TOYOTA VIOS KHUYẾN MÃI THÁNG 10

vios

Nhằm mang lại sự hài lòng và cơ hội sở hữu xe dễ dàng cho các khách hàng, Toyota Bến Tre gia hạn thời gian thực hiện chương trình khuyến mại “An tâm cầm lái, thoải mái vi vu cùng Toyota Vios. Chi tiết chương trình như sau:

- Thời gian: Từ ngày 01/10/2022 đến ngày 31/10/2022

- Mẫu xe áp dung: Tất cả các dòng Vios

- Điều kiện: Khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và Đại lý xuất hóa đơn VAT.

- Chi tiết quà tặng:

  • 01 năm Bảo hiểm thân xe chính hãng Toyota gói vàng (Không KD) trị giá lên đến 10,2 triệu
  • 01 gói phụ kiện chính hãng bao gồm: Camera hành trình quay trước, Vè che mưa, Bơm lốp điện tử.
  • 01 gói quà tặng trị giá 15 triệu.

Lý do nên rinh ngay TOYOTA VIOS về nhà

Thiết kế trẻ trung, tinh tế

Phiên bản 2021 tiếp tục hoàn thiện vẻ ngoài của mẫu sedan hạng B ‘ăn khách’ với lưới tản nhiệt cá tính hơn với thiết kế hình thang, kết hợp với cản trước và đèn pha tái thiết kế mang lại dáng vẻ khỏe khoắn, vững chắc.

Tiện nghi, ngập tràn công nghệ

Sự tiện nghi vượt trội của Toyota Vios là điều khó phủ nhận. Mẫu xe Nhật sở hữu không gian nội thất rộng bậc nhất phân khúc. Người ngồi hàng ghế hai tận hưởng sự thoải mái nhờ bệ đỡ tay, sàn xe phẳng, khoảng để chân rộng rãi ngang ngửa một số mẫu sedan hạng C. Vios không có cửa gió điều hòa phía sau, nhưng lại nhận lời khen vì điều hòa phía trước làm lạnh nhanh và sâu, dễ dàng đưa nhiệt độ toàn bộ khoang cabin tới mức người dùng mong muốn. Hầu hết người dùng đều dành lời khen cho hệ thống điều hòa của xe Toyota.

Không những vậy, mẫu sedan tầm trung đủ nhiều công nghệ để hấp dẫn người trẻ với khởi động nút bấm, màn hình giải trí cảm ứng, ga tự động Cruise Control, vô-lăng tích hợp nút bấm. Đèn pha và đèn sương mù trên phiên bản 2021 tiêu chuẩn hóa công nghệ LED, mang tới khả năng chiếu sáng ấn tượng, đồng thời làm tăng tính thẩm mỹ.

An toàn hàng đầu phân khúc

Toyota Vios là mẫu xe duy nhất phân khúc trang bị 7 túi khí, cùng với đó là loạt công nghệ ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và cảm biến lùi, đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn 5 sao của ASEAN NCAP. An toàn là giá trị mà người trẻ mua ô tô ngày nay luôn đặt lên hàng đầu.

Bền bỉ, dễ dàng sửa chữa

Ngoài cá tính, tiện nghi, nhiều công nghệ, an toàn, Toyota Vios còn nổi tiếng bền bỉ và chất lượng. Hầu hết khách hàng từng sử dụng xe đều thừa nhận Vios vận hành ổn định, hoạt động bền bỉ, ít lỗi vặt, có thể thay mới phụ tùng ở bất cứ đâu. Có một thực tế, không khó bắt gặp những chiếc Toyota Vios đời 2000 - 2005 còn lăn bánh trên đường phố Việt Nam, thay cho lời khẳng định xe dễ sửa chữa và có chất lượng vượt trội.

Tinh tế, hiệu quả khi sử dụng, giá trị bán lại cao

Vì bền bỉ và chất lượng, những chiếc Toyota Vios luôn giữ giá so với mặt bằng chung. Theo một thống kê năm 2019 bởi đại lý Toyota, giá trị xe của hãng mất khoảng 16,8% sau 2 năm và 29,4% sau 5 năm sử dụng. Đây là lý do vì sao các doanh nghiệp kinh doanh vận tải luôn dành cho Vios sự ưu ái. Hơn nữa, chi phí nhiên liệu, bảo dưỡng và sửa chữa của mẫu xe này cũng luôn ở mức thấp. Nhóm khách hàng mua ô tô lần đầu nhờ vậy không bị bỡ ngỡ khi nâng cấp từ xe máy lên ô tô.

Nguồn: Tổng hợp

Mọi ý kiến đóng góp về hoạt động bán hàng, Qúy khách vui lòng gọi số : 0932 78 39 86 - 0776 776 386.

Trân trọng cảm ơn!

Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng liên hệ

BẢNG GIÁ XE TOYOTA

TOYOTA BẾN TRE

QL60 Ấp Phước Thạnh, Xã Tam Phước, Huyện Châu Thành, Tỉnh Bến Tre

Hotline: 0776 776 386 - 0932 78 39 86

Email: tung.toyotavietnam@gmail.com

 


TIN TỨC KHÁC


backtotop hover