Toyota Innova 2018 - Honda CRV 7 chỗ - KIA Rondo đâu là sự lựa chọn phù hợp

Toyota Innova 2018 - Honda CRV 7 chỗ - KIA Rondo đâu là sự lựa chọn phù hợp

Với những ai đang có nhu cầu mua xe, nhưng lại đang phân vân không biết chọn dòng xe Toyota Innova 2018 với honda CRV và KIA Rondo thì không nên bỏ qua những chia sẻ dưới đây để giúp mình chọn được một chiếc xế hộp ưng ý.

innova

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng xe với giá cả khác nhau. Tùy vào mục đích cũng như khả năng chi trả mà chúng ta chọn cho mình một chiếc xế hộp ưng ý nhất. Đây là ba cái tên đáng để xem xét nếu như quý khách hàng có nhu cầu chọn cho mình một dòng xe mà tiện cả đôi đường cho hộ gia đình và các doanh nghiệp.

1. Toyota Innova 2018 sự lựa chọn của chất lượng bền bỉ

Khó mà có thể dự đón liệu rằng trong thời gian tới Innova có thể giữ vững vị trí “độc tôn” trong phân khúc xe gia đình 7 chỗ, khi mà cuộc chiến đang dần có sự xuất hiện của các tay chơi nóng bỏng như Honda CRV, đặc biệt là Kia Rondo.

Mặc dù mới bước sang tuổi thứ 12 và cũng chỉ là đứa em “sinh sau, đẻ muộn” Nhưng ngược với tuổi đời non trẻ thì Innova đã có được chỗ đứng riêng biệt cho mình. Không những vậy Innova lại nhanh chóng khẳng định được vị thế và trở thành "con át chủ bài" của Toyota.

Ngay từ khi trình làng tại thị trường Việt Nam vào năm 2006, mặc dù là sinh sau đẻ muộn nhưng sở hữu cho mình những ưu điểm về thiết kế, sự tiện dụng, đồ bền thì khỏi bàn cãi, tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Chính vì những lí do trên Innova lập tức chinh phục được khách hàng với doanh số bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc. Và đáng để ngưỡng mộ hơn khi mà Innova đã cán mốc doanh số doanh số 87.000 xe tính đến 2015 kể từ khi 10 năm ra mắt, Innova đã bỏ xa đối thủ của mình trong cùng phân khúc.

innova 

Toyota Innova 2018- Lời đề xuất đầu tiên nếu muốn sở hữu dòng xe sang giá tầm trung

Toyota Innova sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến du lịch cùng với gia đình khi mà thiết kế khá rộng rãi và khoang chứa hành lí khá rộng.

2. Kia Rondo – sự dung hòa giữa ngoại hình và chất lượng

Đặt lên bàn cân xe Toyota Innova 2018 - Honda CRV 7 chỗ - KIA rondo thì khó có thể mà phân thắng bại, mỗi dòng xe đều mang đến cho người sử dụng sự hài lòng nhất định. Nếu như Toyota Innova mặc dù trải qua bao nhiêu lần “Phẩu thuật, nâng cấp” thì Innova vẫn giữ cho mình nét cổ điển riêng. Còn Kia Rondo thì khác, sở hữu nét phong trần, đậm chất lãng tử Châu Âu.

Ít ai ngờ rằng Kia Rondo lại là sự lột xát của dòng xe Kia Carens dưới bàn tay của nhà thiết kế Peter Schreyer.

Nhờ đậm chất lãng tử ấy mà Kia Rondo đã chinh phục được thị trường khó như Châu Âu, ngay chỉ năm đầu tiên ra mắt mà Kia Rondo đã cán được móc 48.000 xe trong đó thì trường Châu Âu đã chiếm 21.700 xe.

innova 

Kia Rondo đậm nét cá tính

Kia Rodon là một trong những số ít cái tên có thể đặt lên bàn cân cùng với Toyota Innova. Kia Rondo đã thu hút ánh nhìn từ những chi tiết nhỏ nhất, và điều làm nên sự khác biệt nhất đó chính là trang bị cửa sổ trời Panorama tăng sự thoải mái và thông thoáng, hay trang bị cảm biến mưa tự động, hệ thống kiểm soát nhiên liệu Eco và cả hệ hỗ trợ khởi hành ngang đốc thường chỉ xuất hiện ở những dòng xe ao cấp hơn.

3. Honda CRV đáng để phải suy nghĩ

Honda CRV – ít ai nghĩ rằng đây là dòng xe đã thắng giải "SUV của năm 2015" qua bình chọn của Tạp chí Motor Trend danh tiếng.

 innova

Honda CRV khác biệt từ sâu bên trong

Nhìn chung bên ngoài thì honda CRV không có khác biệt gì mấy so với những người anh em trong gia đình, mà điểm nổi bật đến từ bên trong.

Điểm khác biệt đầu tiên là phải kể đến là không gian ngồi thoải mái hơn với 7 chỗ ngồi. Honda CRV cũng được trang bị 2 màn hình hiển thị 7 inch thay thế cho các nút bấm truyền thống và phục vụ như hệ thống thông tin giải trí. Trong khi đó, cửa sau đóng mở điện với chức năng ngăn va chạm với những ga-ra trần thấp.

Như vậy có thể thấy, không dễ gì mà có thể đạt được danh hiệu danh giá từ tạp chí Motor Trend danh tiếng bầu chọn nhưng honda CRV đã làm được điều này.

Vậy đâu mới là sự lựa chọn phù hợp hợp nhất, khi Toyota Innova 2018 - Honda CRV 7 chỗ - KIA rondo khi “mỗi người một vẻ, 10 phân vẹn 10”. Vậy nên khó lòng mà đặt lên bàn cân, chỉ có những người trải nghiệm mới hiểu hết được.

Mỗi dòng xe sẽ có một điểm mạnh khác nhau vì thế tùy vào nhu cầu cũng như khả năng chi trả mà quý khách hàng nên lựa chọn một dòng xe sao cho phù hợp nhất. Nếu quý khách có nhu cầu chọn cho mình một dòng xe sang giá tầm trung thì Toyota Innova 2019 sẽ là một sự lựa chọn hợp lí để có thể sỡ hữu cho mình một chiếc xế họp khá lí tưởng trong phân khúc xe gia đình 7 chỗ.

 --------------------------------------------------------------------

TOYOTA TIỀN GIANG

Hotline: 0932 78 39 86

Facebook: https://www.facebook.com/tiengiang.toyota/

Email: tung.toyotavietnam@gmail.com

 


TIN TỨC KHÁC


backtotop hover