Giá xe Innova 2018-2019 tin vui cho các tín đồ chơi xe

Toyota Innova lại tiếp tục tạo nên cơn sốt trên thị trường với sự chào sân của Innova 2019. Đây là một phiên bản hoàn toàn mới được ra mắt tại thị trường Thái Lan với cái tên rất “kiêu” – Innova Crysta. Hãy cùng “nghía” xem giá xe Innova 2019 có giống như sự trong chờ của giới “mộ điệu” không nhé!

 innova

Innova 2019 chuẩn mực của sự hoàn hảo

Nói đến sự chuẩn mực của sự hoàn hảo, từ một kiệt tác mà Toyota gửi đến giới “mộ điệu” thì không thể nào ngó lơ cái tên Innova Crysta 2019, mới ra mắt gần đây tại thị trường Thái Lan. Nếu những “tay chơi”xe kì cựu thì sẽ dễ dàng nhận thấy rằng sẽ không những thay đổi nhiều so với các mẫu xe Innova đang bán tại thị trường Việt Nam.

1.     Toyota Innova 2018-2019 khác biệt không phải ở con số

Một lần nữa Toyota lại khiến giới “mộ điệu” đứng ngồi không yên khi “rò rỉ” thông tin sẽ cho ra mắt dòng xe Innova Crysta 2019 tại thị trường Thái Lan. Sự trong chờ lần này có khiến giới “mộ điệu” tại Việt Nam có thất vọng hay không, vẫn là một câu hỏi mà chưa biết đáp án. Khi mà lần chào sân này Innova Crysta lại không có quá nhiều mới mẻ, nhưng điều này chưa nói lên được điều gì, đôi khi chỉ một thay đổi nhỏ đã khiến những “tay chơi” hài lòng khi bao nhiêu ngày trong ngóng. Bên cạnh sự lột xát về ngoại hình cho tới kết cấu bên trong thì giá xe Innova 2018-2019 vẫn là điều mà giới mộ điệu không thôi quan tâm.

Trước khi bàn về giá xe có thật sự “kiêu” như cái tên – Innova Crysta thì hãy điểm qua một sự lột xát lần này mà tin chắc rằng những “tay chơi” xe từ trước đến giờ đều mong ngóng.

Phiên bản Innova Crysta đã ra mắt tại thị trường Thái Lan nhìn chung tổng thể vẫn giữ được phong độ như ngày đầu tiên. Và một điểm nổi bật của Innova Crysta là trang bị khối động cơ dầu dung tích lên đến 2.8 L, chính cái điểm nổi bật này đã khiến Innova Crysta lại một lần nữa khẳng định tên tuổi của mình với những dòng xe khác.

Với sự trang bị động cơ này có thể nói là khá lớn so với các dòng xe tầm trung của Toyota. Điều này mang đến cho các tay lái của chúng ta cảm giác lái bóc, khỏe khoắn hơn so với các dòng xe khác. Thay đổi nhỏ đủ làm nên sự khác biệt – minh chứng đó chính là Innova Crysta, vậy nên nếu như giá xe Innova 2018-2019 có “kiêu” như cái tên ấy cũng không có gì là “quá đáng”.

 innova

Innova Crysta 2019 khác biệt từ những chi tiết nhỏ

Từ những ngày đầu ra mắt Toyota đã có cho mình một chỗ đứng riêng biệt và không ai dễ dàng thay thế. Năm 2017 Innova là một trong 4 dòng xe của Toyota bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Vậy thì với lần chào sân của Innova Crysta 2019 lần này có giúp Toyota nói chung và Innova nói riêng một lần nữa có khẳng định được vị thế của mình hay không, hãy cùng giới “mộ điệu” đón chờ!

2.     Toyota Innova 2019 nét riêng tạo nên sự khác biệt

Được giới “mộ điệu” Thái Lan đánh giá là sự xuất hiện của Innova 2019 – Crysta lần này khá ấn tượng với  4 phiên bản E, G, Venturer và V. Tuy nhiên, cũng chính vì điều này Innova 2019 sẽ phải đối đầu với những đối thủ nặng kí khó chơi như: Kia Sorento, Mazda CX5 hay Honda CR.

Để có thể đánh bật các đối thủ nặng kí không nhất thiết phải “cừ” hơn họ mà cần phải có nét riêng, chỉ có nét riêng biệt mới làm nên sự khác biệt – minh chứng là Innova Crysta 2019.

Toyota hiểu được giới “mộ điệu” đang trong chờ điều gì ở Crysta 2019 lần này. Bởi vậy nên Innova Crysta 2019 với sự ra mắt lần này hướng đến các đối tượng là hộ gia đình, tiện lợi cho việc di chuyển đường dài, vận chuyển hàng hóa. Nhờ vào kích thước khá rộng rãi so với các dòng xe cũ.

Với chiều dài 4735mm và chiều rộng 1830mm đem lại vẻ ngoài vững chãi, kiên cố, sẽ giúp người ngồi có cảm giá thoải mái và rộng rãi hơn. Để tạo nên sự hoàn thiện của Innova Crysta 2019 lần này góp phần không nhỏ đó là thiết kế lưới tản nhiệt phía trước cùng hệ thống đèn led.

Như vậy, có “quá đáng” lắm không nếu như giá xe Innova 2018-2019 tại thị trường Việt Nam lần này “hơi chát” hơn so với những phiên bản trước kia, vẫn là một ẩn số chưa có hồi đáp.

innova 

Innova 2019 khơi dậy đam mê

Nếu như các tay chơi đã “trót yêu” Innova Crysta 2019 nhưng lại e dè với giá xe Innova 2018-2019 được nhận định là “hơi chát” tại thị trường Việt Nam thì không có gì là quá đáng khi mà Toyota đã khá chịu chơi, - Innova 2019 được trang bị với hộp số 4 cấp tạo cảm giác êm ái khi sang số.

Với những điểm cộng mà Innova 2019 sở hữu thì quả là sự lựa chọn không chua khi mà từ đường nét thiết kế bên ngoài đến nội thất bên trong lại vô cùng tỉ mỉ. Sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các hộ gia đình cũng như các doanh nghiệp muốn tiện lợi cho việc di chuyển và vận chuyển hàng hóa cho những chuyến du lịch. Và giờ thì đã hiểu tại sao giá xe Innova 2018-2019 được nhận định như vậy cũng như được lòng giới mộ điệu đến thế!

TOYOTA TIỀN GIANG

Hotline: 0932 78 39 86

Facebook: https://www.facebook.com/tiengiang.toyota/

Email: tung.toyotavietnam@gmail.com


TIN TỨC KHÁC


backtotop hover