TOYOTA VIOS 2020 - TIỆN NGHI NGẬP TRÀN

VIOS 2020 - TIỆN NGHI NGẬP TRÀN, GIÁ BÁN HẤP DẪN

Ngày 02/01/2020, Toyota Việt Nam chính thức ra mắt dòng xe Vios 2020 với rất nhiều nâng cấp tiện lợi kèm giá bán hấp dẫn.

Trong suốt gần 20 năm qua, Vios liên tục duy trì vị trí SỐ 1 trên thị trường với doanh số cộng dồn đạt hơn 150 nghìn chiếc (Tính đến tháng 12/2019). Từ những ngày đầu với chỉ 260 xe/tháng, đến nay, Vios đạt doanh số trung bình hơn 2.000 xe/tháng, là mẫu xe đầu tiên và duy nhất trên thị trường chạm mốc 3.400 xe/tháng. Có được thành công đó là nhờ những giá trị bền vững - “Chất lượng – Độ bền - Độ tin cậy” cùng thiết kế đẹp mãi với thời gian đã được minh chứng và ghi nhận sau nhiều năm sử dụng.

vios

Những năm gần đây, để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng tăng của khách hàng, đặc biệt khách hàng trẻ, bên cạnh thiết kế năng động, hiện đại, khả năng vận hành mượt mà, Vios 2020 tiếp tục được nâng cấp về mặt tiện nghi, an toàn và mở rộng dải sản phẩm với mức giá hấp dẫn:

1. Vios 1.5G CVTGiá bán: 570 triệu đồng 

 vg

Bổ sung hệ thống kiểm soát hành trình, thêm Apple carplay và Android Auto, Camera lùi, màn hình màu TFT và 4 cảm biến góc.

2. Vios 1.5E CVTBản 7 túi khí: giá 540 triệu đồng và bản 3 túi khí: giá 520 triệu đồng

vk 

Nâng cấp ghế da, DVD cảm ứng 7 inch với Apple Carplay & Android Auto và Camera lùi.

3. Vios 1.5E MT: Bản 7 túi khí: giá 490 triệu đồng và bản 3 túi khí: giá 470 triệu đồng

ve 

Bổ sung Camera lùi, màn hình cảm ứng 7 inch với Apple Carplay & Android Auto, đèn sương mù

Nâng cấp gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện. Phanh sau: Đĩa (cũ là tang trống), và Ghế PVC

Hiện tại xe có 5 màu: Nâu vàng, Đen, Trắng, Đỏ, Bạc cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Bên cạnh tính năng an toàn, Vios vẫn tiếp tục duy trì lợi thế sẵn có của mẫu sedan dành cho gia đình khi sở hữu khoang nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc, được thiết kế tối ưu với khoảng để chân thoải mái đem lại cảm giác thư thái cho hành khách. Không những thế, cốp xe lớn với dung tích hơn 500L, có thể chứa được tới 3 vali cỡ vừa cùng nhiều vật dụng khác, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu chuyên chở hàng ngày hay những chuyến đi cuối tuần của gia đình.

Vios còn sở hữu những ưu điểm nối trội như chi phí vận hành thấp, tiết kiệm nhiên liệu, giá trị bán lại cao, phụ tùng sẵn có và dễ thay thế cùng dịch vụ chất lượng cao tại 63 đại lý trải dài khắp 30 tỉnh thành trên cả nước.


LIÊN HỆ KHUYẾN MÃI

ve

Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng liên hệ

TOYOTA BẾN TRE

 Ấp Phước Thạnh, Xã Tam Phước, Huyện Châu Thành, Tỉnh Bến Tre

 Hotline: 0776 776 386

 Facebook: https://www.facebook.com/toyota.bentre2021toyota

 Email: tung.toyotavietnam@gmail.com

: Toyota Việt Nam (TMV)


TIN TỨC KHÁC


backtotop hover