TOYOTA CAMRY – MUA BÁN XE TRẢ GÓP, THỦ TỤC NHẬN XE, THÔNG TIN CHI TIẾT

TOYOTA CAMRY – SONG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU

Nổi tiếng là dòng xe có chất lượng tuyệt vời, thiết kế bắt mắt và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa, Toyota đã và đang nhận được sự yêu mến của khách hàng từ khắp nơi trên thế giới, trong có Việt Nam. Thực tế, tại thị trường nước ta, Toyota vẫn luôn là mộ trong những dòng xe có doanh số bán cao nhất. Điều này chứng tỏ sức hấp dẫn không thể cưỡng nổi từ hãng xe mang thương hiệu Nhật Bản lâu đời này. Đặc biệt, trong các dòng xe của Toyota, Camry nổi lên là một “chiến binh” với sức hấp dẫn tuyệt đối bởi lẽ đây là dòng xe thuộc phân khúc cao cấp của hãng xe này.

 

Thật vậy, mặc dù so với các dòng xe khác, Toyota Camry sở hữu mức giá cao hơn, nhưng bù lại, chủ nhân sẽ cảm thấy vô cùng tự hào khi có thể sở hữu một trong những chiếc xế hộp sang trọng thuộc dòng xe này. Niềm tự hào ấy đến từ vẻ đẹp ngoại thất vô cùng sáng bóng và hấp dẫn, nội thất sang trọng và tiện nghi đến hoàn hảo, cộng với khả năng vận hành uy lực mạnh mẽ, đầy uy lực. Đó cũng chính là những ưu điểm vượt trội mà Camry mang lại cho chủ nhân của mình đồng thời tạo ra sức hút không thể chối từ đối với giới chơi xe sành điệu ngay từ khi được ra mắt năm 1982.

NGOẠI THẤT TOYOTA CAMRY – HIỆN ĐẠI VÀ HẤP DẪN

Là một chiếc xe mang vẻ đẹp linh hồn của hãng Toyota, Camry sở hữu vẻ đẹp ngoại thất đến hoàn hảo. Vì thế, thật khó có thể mô tả chính xác vẻ đẹp ngoại thất của siêu phẩm công nghệ này.

Thoạt nhìn, xe mang một vẻ đẹp vô cũng hiện đại với những đường nét tinh tế và đầy quyến rũ. Càng về sau, các nhà thiết kế của hãng càng chăm chút và phát triên thêm hoặc thay đổi các chi tiết bên ngoài xe nhằm mang lại ngoại hình ấn tượng cho chiếc xế sang hút hồn này. Vốn trước đây là một chiếc xe mang vẻ đẹp cổ điển và mềm mại với những đường nét uyển chuyển. Nhưng giờ đây,Toyota Camry đã mang một vẻ đẹp ngoại thất hoàn toàn mới với những đường cong trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn nhờ vào các chi tiết góc cạnh và những đường gân chạy dọc bên thân xe. Thêm vào đó, những đường nét ấy không những không làm mất đi một chút nào sự thanh lịch và tao nhã của chiếc xe, mà thay vào đó, chúng càng làm toát lên một vẻ đẹp hiện đại và hấp dẫn đến không ngờ.

 

Đặc biệt, khi nhìn kỹ vào từng chi tiết phía bên ngoài xe, khách hàng cũng có thể cảm nhận rất rõ những thay đổi mà được ví như đã làm “thay da đổi thịt” cho xe hiện nay. Đó là cụm đèn phía trước loại tự động có kiểu dáng thanh và dài hơn, cảm tưởng như một đôi mắt lanh lợi và hoạt bát lại vô cùng cân đối và hài hòa với tổng thể. Kết hợp với nó là lưới tản nhiệt vô cùng mạnh mẽ và ấn tượng ngay phía đầu xe khiến người dùng dễ cảm thấy bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của chiếc xế hộp sang trọng này. Ngay chính giữa lưới tản nhiệt là logo vô cũng bắt mắt và cá tính. Bên cạnh đó, Toyota Camry còn được trang bị đèn sương mù mạ crom sáng bóng nhằm giúp chiếc xe di chuyển dễ dàng và an toàn hơn trong điều kiện kể cả thời tiết có xấu, đồng thời là một điểm nhấn khiến toàn bộ ngoại thất của Camry trở nên rực sáng và hấp dẫn hơn, đặc biệt với những khách hàng là các doanh nhân trẻ và thành đạt trong xã hội.

NỘI THẤT TOYOTA CAMRY – TIỆN NGHI VÀ SANG TRỌNG

Không chỉ chú trọng vào các chi tiết ngoại thất nhằm làm tăng vẻ đẹp cho Camry, các nhà thiết kế của hãng Toyota còn đặc biệt quan tâm đến phần nội thất của chiếc xế sang này bởi đây chính là không gian dành cho chủ nhân. Thật sự, cái quan trọng nhất vẫn là ở phần này bởi chiếc xe dù có cá tính, có đẹp đến đâu mà nội thất lại không thể đáp ứng được những yêu cầu tối thiểu của người dùng thì nó cũng chỉ là đồ vật thích hợp cho việc trưng bày mà thôi.

 

Thế nhưng, ở đây, người dùng không những mãn nhãn với vẻ đẹp ngoại thất hiện đại và cuốn hút, họ còn được đáp ứng một cách đầy đủ và có khi là còn vượt cả sự mong đợi của họ với phần nội thất. Thật vậy, Toyota Camry sở hữu nội thất vô cùng tiện nghi và không kém phần sang trọng và lịch lãm, vô cùng thích hợp cho những người dùng yêu thích vẻ đẹp cả “thể xác” lẫn “tâm hồn”. Đến với Camry, người dùng có cảm giác thoải mái như trong chính ngôi nhà của họ! Trong cabin, các nhà thiết kế đã cố gắng tinh giản mọi thứ nhằm tạo ra một không gian rộng rãi và thoải mái cho chủ nhân. Hơn thế nữa, sự gần gũi và thân thiện của các chi tiết bên trong xe cũng được lưu ý triệt để. Bằng chứng là toàn bộ các chi tiết nội thất đều được bọc da hoặc ốp gỗ sang trọng cộng với cách bài trí vô cùng hợp lý nhằm gia tăng diện tích hoạt động đáng kể cho chủ nhân và mọi hành khách so với đánh giá từ bên ngoài.

 

Ngoài ra, những điểm nhấn quan trọng bên trong nằm ở khu vực dành cho người lái. Với tay lái được bọc da mềm mại và các nút điều khiển được làm nổi hẳn lên giúp chủ nhân dễ dàng sử dụng khi cần, cụm đồng hồ trung tâm và bảng điều khiển cũng được thiết kế một cách tỷ mỷ và sang trọng, cộng với táp lô được may bằng chỉ màu, Camry hoàn toàn chinh phục được mọi khách hàng khi họ trực tiếp ngồi và điều khiển chiếc xế hộp này. Bên cạnh đó, chức năng giải trí tuyệt hảo cũng là một trong những điểm hút khách và biến chiếc xe này trở thành một trong những siêu phẩm công nghệ hot nhất hiện nay.

VẬN HÀNH TOYOTA CAMRY – AN TOÀN VÀ MẠNH MẼ

Không chỉ sở hữu vẻ ngoại thất ấn tượng và nội thất tiện nghi, Toyota Camry còn trở nên cực kỳ hấp dẫn bởi khả năng vận hành vô cùng an toàn và mạnh mẽ. Thân mình sỡ hữu nhiều hệ thống an toàn hàng đầu hiện nay như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống phân phối lực mang trên mình phanh điện tử, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

 

Ngoài ra, với việc trang bị các chức năng hoàn hảo như khởi động không cần chìa khóa bằng hệ thống Keyless Go, hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh Park Assist giúp chủ nhân dễ dàng đỗ xe một cách an toàn, hệ thống túi khí nhằm nâng cao sự an toàn lên mức tuyệt đối cho chủ nhân và hành khách đề phòng khi có sự cố bất ngờ xảy ra, Camry hoàn toàn xứng đáng với mức giá mà bạn phải trả.

Bảng Giá Tham Khảo
( Giá VNĐ )

Camry 2.0E tự động

1.098,000,000

Camry 2.5G tự động

1,236,000,000

Camry 2.5Q tự động

1,383,000,000

 

 

TOYOTA TIỀN GIANG

Địa Chỉ: Khu phố 2, phường 10, Tp. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Email: tung.toyotavietnam@gmail.com

Hotline: 0932.783.986 - Website: http://toyotaauto.com.vn/ 

Chân thành cảm ơn 


TIN TỨC KHÁC


backtotop hover