Giá xe Toyota Vios 2017 cho mẫu mới khi lăn bánh thực chất là bao nhiêu?

GIÁ XE TOYOTA VIOS 2017 CHO MẪU MỚI KHI LĂN BÁNH THỰC CHẤT LÀ BAO NHIÊU?

GIÁ XE TOYOTA VIOS 2017 HỢP LÝ NGƯỜI DÙNG, VỪA ĐỦ ĐỂ THÁCH THỨC

Toyota thương hiệu xe hơi nổi tiếng và được lòng người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Toyota Vios 2017 ra mắt thị trường Việt Nam đã từ nhiều năm nay và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.Vậy những lợi thế làm nên sự thành công cho dòng xe này là gì? Hãy cùng đi tìm hiểu.

Kết quả hình ảnh cho BANNER  vios 2017

Thiết kế thông minh cho đường Việt

Đường phố Việt Nam với đặc điểm là mật độ người lưu thông cao trong khi diện tích lòng đường lại rất hẹp khiến cho hiện tượng giao thông ùn tắc. Đặc biệt, mỗi khi mưa lớn hay vào giờ cao điểm thì hiện tượng kẹt xe trở nên quá phổ biến. Việc phải di chuyển hàng giờ, nhích từng cm không chỉ mất thời gian, trễ giờ làm mà còn hại xe và rất tốn nhiên liệu. Với thiết kế siêu nhỏ gọn chiếc Vios sẽ giúp bạn luồn lách qua mọi ngóc đường phố Việt.  Xe sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kích thước 4,41×1,7m rất tiện lợi khi bạn phải di chuyển trên những cung đường chật, hẹp hay nhiều xe cộ. So với các phiên bản cũ, thì phiên bản 2017 có sự thay đổi trong một vài thiết kế ở những chi tiết nhỏ như: cụm đèn pha được bố trí và thiết kế phù hợp, ăn nhập với hình dáng tổng thể của xe, lưới tản nhiệt có hình thang cỡ lớn cùng những thanh chắn ngang tạo điểm nhấn cho xe. Ngoài những đặc điểm kể trên, nhà sản xuất cho biết mui xe được làm dựa trên công nghệ mới với hệ số cản thấp cho phép bạn di chuyển dễ dàng, êm du hơn mà không nghe thấy tiếng ồn ngay cả khi xe phải di chuyển tốc độ cao hoặc trên đường cao tốc.

Kết quả hình ảnh cho BANNER  vios 2017

 

NỘI THẤT TOYOTA VIOS 2017 CẢI TIẾN HỘP SỐ CAO CẤP

Không chỉ dừng lại ở những cải tiến ngoại thất, bạn cũng sẽ hoàn toàn bị chinh phục khi bước chân vào trong xe bởi những thiết kế tinh tế và sang trọng của nội thất. Ngoài ra, ở các phiên bản cũ, thiết kế cũ vẫn khiến bạn cảm giác chiếc xe bị tù, không thực sự thoáng đãng thì với Toyota Vios 2017 mới này người dùng sẽ thực sự choáng ngợp bởi không gian rộng rãi hơn rất nhiều. Hàng ghế được bố trí vuông vắn giúp tạo cảm giác rộng rãi trên xe, bạn có thể tận dụng khoảng cách giữa các hàng ghế để chứa đồ mà không lo ảnh hưởng đến tư thế ngồi. Toàn bộ ghế trên xe đều được bọc da đem lại cảm giác sang trọng của người ngồi trên xe.

Kết quả hình ảnh cho vios 2017

Bên cạnh đó,  bạn cũng có thể để ý thấy cụm đồng hồ được thiết kế ngay phía trước vô lăng giúp người lái xe dễ dàng nắm rõ được các thông số như: tốc độ, mức độ tiêu hao nhiên liệu, nhiên liệu dự trữ, số vòng tua hoặc nhiệt độ. Điều này có ảnh hưởng rất lớn đến độ an toàn, các thao tác điều khiển khi xe đang vận hành.

TOYOTA VIOS 2017 ÂM THANH ÊM HƠN, CÔNG NGHỆ XU THẾ

Không chỉ dừng lại ở những thiết kế bắt mắt, Toyota Vios ghi điểm trong mắt người dùng bởi hệ thống giải trí chuyên nghiệp trang bị sẵn trong xe. Có thể kể đến như: đầu CD cao cấp cho phép đọc được nhiều loại đĩa khác nhau, không quá kén chọn đĩa, kết nối dữ liệu tự động giúp bạn thỏa sức truy cập vào các trang nhạc quốc tế mà không phải trả thêm bất cứ loại phí nào, hệ thống loa cùng các cổng kết nối hỗ trợ bao gồm: đài FM, cổng USB… cho bạn cảm giác chiếc xe như một nhà hát di động. Cảm giác sẽ thật tuyệt vời, không hề nhàm chán khi bạn vừa di chuyển trên xe vừa có thể thoải mái nghe nhạc, đặc biệt tránh những cơn buồn ngủ làm phiền.

Kết quả hình ảnh cho vios 2017 noi that

Trang thiết bị an toàn

Một điểm mới cải tiến ở Toyota Vios 2017 khác hoàn toàn so với các phiên bản cũ là hệ thống 2 túi khí được bố trí ở hàng ghế phái trước đảm bảo an toàn, giảm tránh mức độ tổn hại khi chẳng may có sự cố xảy ra. Bên cạnh đó, chúng ta cũng không thể không nhắc đến hệ thống chống bó cứng phanh hay hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp đảm bảo an toàn cho chiếc xe giúp bạn yên tâm hơn mỗi khi di chuyển.

 

ĐỘNG CƠ TOYOTA VIOS 2017 TRANG BỊ THÊM SỨC MẠNH

Đối với dân kỹ thuật thì thông tin được quan tâm nhiều nhất đó là các thông số của động cơ, khả năng vận hành ra wsao, độ bền bỉ thế nào? Nắm bắt được nhu cầu đó nhà sản xuất Toyota trang bị cho chiếc Vios 2017 động cơ 1.5L, 4 xilanh với công suất 120 mã lực cùng dung tích bình xăng chứa tới 42 l giúp bạn thoải mái di chuyển mà không lo bị hết nhiên liệu giữa đường. Ngoài những thông số kể trên, xe có thêm một số giải pháp thông minh khác đi kèm như: Chế độ ECO tiết kiệm nhiên liệu. Thêm vào đó, người dùng cũng có thể tùy ý lựa chọn xe theo sở thích của mình bởi hai phiên bản: Vios 1.5G (số tự động 4 cấp) hoặc Vios 1.5 E với số sàn 5 cấp.

Kết quả hình ảnh cho vios 2017 noi that

Tỉ mỉ trong từng chi tiết

Một điểm đáng được nhắc đến trong thiết kế đó chính là độ bền bỉ của động cơ với hộp số cùng hệ thống truyền động của xe rất bền cho dù xe đã vận hành lâu.

Toyota Vios 2017 không chỉ được hãng chú trọng ở động cơ mà ngay cả đối với những chi tiết nhỏ nhất như: gờ kim loại hoặc ngay cả chất liệu là nhựa thì cũng đều là chất liệu cao cấp, có khả năng chống chịu lực mạnh hoặc tác động của thời tiết.

 

TOYOTA VIOS 2017 LẮP RÁP TỈ MỈ CẨN THẬN

Không chỉ chú trọng trong khâu lắp ráp xe, toàn bộ xe đều được lắp ráp theo đúng quy trình chuẩn hãng dù ở bất cứ đất nước nào. Ngoài ra, quá trình kiểm tra xe sau khi đã được lắp ráp thành công cũng được nhiều chuyên gia đánh giá là vô cùng gắt go, kỹ càng để đảm bảo chiếc xe ra mắt thị trường đến tay người tiêu dùng có thể vận hành thuận tiện và không hề có bất cứ sai sót nào. Điều này bạn có thể nhìn thấy khi những chiếc xe dù đã vận hành được hàng nghìn km vận còn rất chắc, động cơ chạy êm, không phát ra tiếng ồn, tiết kiệm nhiên liệu.

Kết quả hình ảnh cho vios 2017

Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa ở mức rất thấp

Nếu so chi phí bảo dưỡng hoặc thay thế phụ tùng ở một chiếc Toyota Vios 2017 so với các xe khác cùng trong phân khúc thì dòng xe này được đánh giá là có mức phí bảo dưỡng khá rẻ. Tất cả các phụ từng của xe đều rất sẵn có và được thay thế với giá rất hợp lý, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sắm cho mình một chiếc Toyota Vios.

TOYOTA TIỀN GIANG

Địa Chỉ: Khu phố 2, phường 10, Tp. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Email: tung.toyotavietnam@gmail.com

Hotline: 0932.783.986 - Website: http://toyotaauto.com.vn/ 

Chân thành cảm ơn

 


TIN TỨC KHÁC


backtotop hover