Đuôi lướt gió Toyota Yaris 2017

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng về mong muốn sở hữu một chiếc xe sành điệu và tốc độ, dịch vụ lắp đuôi lướt gió Toyota Yaris ra đời. Với biện pháp này, người sử dụng có thể điều khiển xe một cách dễ dàng hơn. Với đuôi lướt gió, các lựa cản được hạn chế và lợi dụng để phục vụ cho việc di chuyển của xe ở vận tốc lớn. Khi chạy với tốc độ cao, cánh lướt gió sẽ lợi dụng lực cản của các luồn gió để ép chặt phần đuôi xe xuống mặt đường làm cho đuôi xe bám chặt hơn, đằm hơn và di chuyển theo hướng điều khiển ổn định hơn. Lắp đuôi lướt gió Toyota Yaris 2017 còn khiến cho chiếc xe có được một vẻ ngoài nổi bật và bắt mắt. Phần đuôi xe trở nên độc đáo và đẳng cấp, chỉ với một sự thay đổi nho nhỏ trên ngoại thất xe mà có thể khiến cho người sử dụng tự hào về chiếc xe hơi mà mình đang sở hữu khi cùng di chuyển trên đường.

Tuy nhiên, khi có nhu cầu lắp đuôi lướt gió, người sử dụng phải thực sự tỉnh táo để lựa chọn địa chỉ cửa hàng hoặc trung tâm cung cấp sản phẩm phụ tùng xe hơi cho mình. Cho dù số lượng các cửa hàng buôn bán và phân phối sản phẩm này rất lớn và người dùng có thể bắt gặp ở bất cứ đâu nhưng sự đảm bảo về nguồn gốc và chất lượn lại là câu hỉ được bỏ ngỏ.

Lựa chọn một cửa hàng đã hoạt động lâu năm và có uy tín trong thế giới xe hơi như cửa hàng của chúng tôi, quý khách hàng có thể yên tâm về sự phục vụ và những gì mình nhận được.

Các sản phẩm đuôi lướt gió vô của Toyota Yaris 2017 vô cùng đa dạng với những thiết kế khác nhau như đuôi lướt gió cộc, đuôi lướt gió có đèn, đuôi lướt gió cao, đuôi lướt gió vểnh; khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với chiếc xe của mình và quan trọng hơn là phù hợp với tính thẩm mỹ mà người dùng xe mong muốn. Tất cả cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng chất lượng cao của các thương hiệu sản xuất phụ tùng xe hơi nổi tiếng, khách hàng cũng có thể lựa chọn đuôi lướt gió được thiết kế cho những dòng xe đua thể thao khác để lắp đặt cho chiếc Toyota Yaris của mình.

Sản phẩm đảm bảo tính năng an toàn và thời gian sử dụng cao, lắp đặt đơn giản, nhanh chóng nhưng chắc chắn, đem lại khả năng phục vụ gần như trọn đời sau khi lắp đặt.

Chi phí khách hàng phải bỏ ra khi đến lựa chọn sản phẩm đuôi lướt gió tại cửa hàng của chúng tôi là vô cùng hợp lý, ngoài ra khách hàng còn nhận được nhiều gift card có giá trị cùng những chế độ chăm sóc chu đáo.

Trong thời gian bảo hành sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi, bất cứ khi nào đuôi lướt gió Yaris 2017 gặp phải vấn đề sự cố hay hư hỏng gì, khách hàng có thể đến với chúng tôi để được hỗ trợ khắc phục hoặc thay mới. Chế độ bảo hành dài hạn chính là lời cam kết và sự quan tâm mà chúng tôi muốn dành cho khách hàng đã tin tưởng lựa chọn mình khi có nhu cầu mua sắm phụ tùng, phụ kiện xe hơi.

 

TOYOTA TIỀN GIANG

Địa Chỉ: Khu phố 2, phường 10, Tp. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Email: tung.toyotavietnam@gmail.com

Hotline: 0932.783.986 - Website: http://toyotaauto.com.vn/ 

 

 

 


TIN TỨC KHÁC


backtotop hover