700 triệu mua SUV cỡ nhỏ Rush hay Ecosport Titanium?

Toyota Rush đang là mẫu SUV cỡ nhỏ rất hot trên thị trường ô tô Việt. Ưu điểm của Rush chính là có 7 chỗ ngồi cũng thiết kế đậm chất SUV hầm hố. Cùng với đó, trang bị của Rush cũng thật sự khiến người xem ngã mũ vì sự hiện đại, tiện nghi. Đặc biệt, mức giá của Rush khá mềm. Chính điều đó đã khiến cho 1 đối thủ từng khẳng định được vị thế ở phân khúc SUV cỡ nhỏ phải ngã ngựa. Đó chính là Ecosport.

  • Rush S 1.5 AT có giá 633 triệu
  • Ecosport 1.0L AT Titanium có giá 689 triệu

Mức giá này hoàn toàn phù hợp với khả năng tiêu dùng của khách hàng Việt khi mua xe SUV cỡ nhỏ. Vậy với khoảng 700 triệu, người mua nên chọn Rush hay Ecosport Titanium?

Cùng phân khúc nhưng so với Ecosport, kích thước của Rush vượt trội hơn. Cụ thể, Rush có chiều dài cơ sở 2685 mm, các chiều dài, rộng, cao là 4435 x 1695 x 1705 mm. Trong khi đó, kích thước tương tự của Ecosport chỉ là 2519 mm; 4325 x 1765 x 1656 mm.

Không chỉ nhỉnh hơn về kích thước, thiết kế và trang bị của Rush cũng thực sự cuốn hút, hiện đại. Rush sử dụng nhiều chi tiết cơ bắp, đúng chất SUV. Thiết kế này giúp Rush tỏ ra khỏe khoắn, hầm hố. Bên cạnh đó là cụm đèn trước kiều LED cực kỳ bắt mắt và tinh tế.

Ở phía bên kia, thiết kế của Ecosport Titanium có phần hiền hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng với các chi tiết mạ crom bóng loáng. Cùng với đó là cụm đèn trước kiểu halogen kết hợp với bóng chiếu LED. Đặc biệt, bóng chiếu này có chức năng Folow me home giúp giữ đèn sáng kể cả khi tắt máy xe, rất hữu ích.

Ford Ecosport 2021

Bên trong khoang xe, Ecosport Titanium và Rush đều có những ưu điểm riêng để chinh phục khách hàng. Theo đó, Ecosport Titanium có ghế xe bọc da, có khả năng chỉnh hướng, gập lưng. Cùng với đó là hệ thống điều hòa tự động và chức năng điều khiển bằng giọng nói cực chất.

Trong khi đó, Rush tỏ ra thực dụng hơn khi chỉ có ghế bọc nỉ. Dẫu vậy, hệ thống “đồ chơi” của Rush lại khá ấn tượng với đầu DVD, màn hình cảm ứng 8”, kết nối HDMI, wifi, điện thoại thông minh, USB, AUX, blutooth và 8 loa.

Tuy với 7 chỗ nhưng khối động cơ của Rush lại có công suất thấp hơn Ecosport Titanium. Cụ thể, Ecosport 2021 sử dụng động cơ Ecoboost 1.0L có công suất 123 mã lực, mô men xoắn 170Nm và hộp số tự động 6 cấp.

Động cơ của Rush chỉ ở mức 102 mã lực, mô men xoắn 134Nm kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp.

Toyota Rush 2021

Rõ ràng Ecosport Titanium mạnh mẽ hơn so với Rush. Thế nhưng, Rush vẫn đang có khá nhiều ưu điểm để hấp dẫn người mua. Đó chính là giá xe rẻ hơn, xe được nhập khẩu cũng như có thiết kế hầm hố hơn. Đặc biệt, Rush có 7 chỗ ngồi.

Sau khi Rush xuất hiện, doanh số của Ford Ecosport lập tức sụt giảm. Điều đó có thể thấy khách hàng đang có sự cân nhắc khi mua xe SUV cỡ nhỏ. Và thực tế, tùy theo nhu cầu sử dụng của mình mà khách hàng có thể chọn Rush hoặc Ecosport Titanium.

 

Mua xe Toyota Rush 2021 và Ford EcoSport 2021 ở đâu giá tốt?

 

Toyota Rush 2021 và Ford EcoSport 2021 đang được bán tại đại lý Toyota Tiền Giang và Ford chính hãng. Người dùng có thể đến với các đại lý này để đăng ký lái thử và có được những trải nghiệm chân thực nhất với các dòng xe. Hai dòng xe này đều được đánh giá khá phù hợp với nhu cầu sử dụng và các gia đình Việt hiện nay.

 

 


TIN TỨC KHÁC


backtotop hover